Posted by : Bích Vân Thứ Hai, 10 tháng 8, 2015


Áo khoác măng tô là kiểu thời trang được phái nam tận dụng tối đa trong mọi hoàn cảnh và theo nhiều phong cách khác nhau trong mùa đông năm nay.
Áo măng tô nam 2015
Nếu như được quyền chọn một item dẫn đầu mọi xu hướng của mùa đông 2015 thì không một món đồ nào có thể vượt qua áo khoác măng tô dạ về sự phổ biến và sức cuốn hút của nó. Đi chơi, dạ hội, đi làm  hay ngay cả khi tham gia bất cứ sự kiện quan trọng nào… thì áo măng tô đều cho bạn một phong thái hết sức đẹp mắt, sang trọng,  khiến hình ảnh của bạn luôn luôn hoàn hảo và hơn bao giờ hết. Mẫu áo khoác này rõ ràng là một loại trang phục quá quen thuộc và đặc biệt với dân công sở; 
Áo măng tô nam 2015
Nhưng cứ mỗi mùa thời trang mới bắt đầu, lại có vô vàn những thiết kế mới lạ với nhiều chi tiết đầy thu hút và chính nó lại tiếp tục khiến phái nam mê mệt.
Áo măng tô rất đa dạng về chủng loại cũng như mẫu mã:
Áo măng tô dạ dáng dài: Đây là loại áo phù hợp với môi trường công sở bởi phong cách thanh lịch vốn có của nó. Loại áo măng tô này sẽ làm cho dáng người cao lên đúng tiêu chuẩn mà một số chàng cần. Áo măng tô dạ dáng dài trẻ trung và thanh lịch không chỉ phù hợp với môi trường công sở mà còn là sự lựa chọn tuyệt vời khi đi gặp đối tác.
Áo măng tô dáng dài
Ngoài ra Benry Homme còn rất nhiều item áo măng tô nam đẹp khác như: Áo măng tô ngắn với nhiều màu khác nhau, áo măng tô kaki…... 
Áo măng tô dáng ngắn
Áo măng tô dáng ngắn

Áo măng tô nam của Benry

Thêm sự lựa chon cho các chàng trong mùa đông năm nay. Khi diện áo măng tô nam các chàng nên kết hợp cùng một số phụ kiện như: găng tay, khăn quàng cổ và khăn bỏ túi ngực. Sự kết hợp này sẽ làm cho bạn nổi bật hơn khi khoác trong mình những chiếc áo măng tô. 

Còn suy nghĩ gì nữa mà không sắm ngay cho mình những chiếc áo siêu đẹp này. Để mua áo măng tô đẹp giá rẻ xin liên hệ:
Hotline: 0945076662

ADD1: Số 1 Ngõ 63 Vũ Trọng phụng - QuậnThanh Xuân - Hà Nội

ADD 3: 314 Nguyễn Văn cừ - Hạ Long - Quảng Ninh

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Áo dạ nam - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -