Posted by : Bích Vân Chủ Nhật, 14 tháng 6, 2015

     Ăn mặc là một nhu cầu rất được sự quan tâm chú ý của nhiều người. không chỉ ăn chắc mặc bền mà còn phải đẹp. Vào mùa đông lạnh giá việc chọn thời trang cho bản thân càng khó hơn. Làm thế nào để ra đường vừa đẹp mà vừa ấp áp. Để có thể bảo vệ mình trước cái giá rét của mùa đông thì áo măng tô là lựa chọn tinh tế cho mình nhất. Vậy cách chọn áo măng tô đẹp là như thế nào. Benry homme giới thiệu bạn một số mẹo để bạn có thể rinh ngay một chiếc áo măng tô phù hợp nhất với bản thân .

Sản phẩm măng tô của benrry home
Cách chọn áo măng tô đẹp:
Về kích cỡ: Trước hết chọn áo măng tô là phải vừa vắn với dáng vóc của mình, để có cái nhìn tổng quan gọn gàng ôm dáng chứ không chọn quá rộng hoặc quá chật. Quá rộng thì nhìn bạn sẽ trông không khác một cục bông, già ….nói chung là nếu bạn chọn quá rộng thì mặc lên dáng sẽ rất xấu. Còn nếu bạn chọn phải một cái Áo măng tô quá chật thì điều đầu tiên là sẽ khiến bạn không thoải mái, không thoái mái là sẽ không đẹp, quan điểm của BERRY HOME đẹp là thoải mái. Hơn nưa khi mặc chật bạn sẽ rất ngại cài khuy, điều này làm cho chức năng giữ ấm của áo măng tô giảm đi nhiều

Áo măng tô nam đẹp của Benrry home
Màu sắc: Bạn nên chọn áo măng tô có những màu trầm ấm tránh theo xu hướng qua nhiều thì sẽ lâu lỗi mốt.
Về kiểu dáng: Nên chọn những kiểu dáng đơn giản
Lưu ý là các bạn gái vóc người bé nhỏ thì không nên mặc măng tô quá dài và rộng, trông sẽ bị áo "nuốt" mất người. Bạn gái hơi đẫy đà thì tránh những chiếc áo có cổ bẻ to với nhiều họa tiết ở túi hay ngực và nên chọn áo có chất liệu mềm, rủ. Những bạn gái cao và hơi gầy có thể mặc áo hơi dài, chất liệu dày, hơi cứng với những đường cắt, xẻ, can... táo bạo.

Áo măng tô hàn quốc đẹp 
Trên đây chúng tôi đã chia sẻ cho bạn nhưng cách chọn ao mang to nam han quoc đep. Hy vọng bài viết hữu ích cho bạn. Ra đường trong những ngày gió lạnh, ta dễ dàng bắt gặp rất nhiều những chiếc áo măng tô ấm áp. Trẻ trung, thanh lịch và cũng rất điệu đà, đó có lẽ là những lý do cho sự lên ngôi của áo măng tô. Bạn hãy nhanh đến Berry home để mang ngay về nhà cho mình một chiếc áo măng tô đẹp. Benry homme sẽ tư vấn chi tiết để bạn có chiếc áo phù hợp với bạn nhất.
Tham khảo thêm:
Cách chọn áo măng tô cho nam
Chuẩn bị áo măng tô đón đông 2015
                                 
******************
we make your life beautiful better
Hotline: 0945076662
******************
Phân phối bởi Công ty TQTH Việt Nam
Add 1: Số 1 Ngõ 63 Vũ Trọng Phụng
Add 2: Tầng 2 Lotte mart Tây sơn 
Add 3: Tầng 4 Tràng Tiền Palaza
Add 4: Tầng 6 INDOCHINA Đà Nẵng


Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Áo dạ nam - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -