Posted by : Bích Vân Thứ Tư, 17 tháng 6, 2015


Áo sơ mi luôn là trang phục không thể trong tủ quần áo của phái nam bởi vẻ lịch lãm, trang nhã,sang trọng mà nó mang lại cho người mặc.  Áo sơ mi không chỉ dành để mặc đi làm công sở hay đến nhưng nơi sang trong dự tiệc, lễ hội, mà còn để dành cho nhưng cuộc đi chơi cực kỳ thời trang, sành điệu. Cùng là một chiếc áo sơ mi với kiểu dáng truyền thống, nhưng với sự sáng tạo của các nhà thiết kế thời trang đến từ xứ sở kim chi của hãng BENRY HOMME thì chúng trở nên đẹp hơn, trẻ trung cá tính hơn với nhiều màu sắc nổi bật…Hay họa tiết hoa văn, sọc ca rô khác nhau.
 1. Áo sơ mi màu sắc
Những chiếc áo sơ mi với gam màu nổi bật  đang là xu hướng được ưa chuộng. Vẫn là những chiếc áo sơ mi ống tay dài, ôm sát cơ thể toát lên phong cách lịch lãm, sành điệu cho người khoác nó lên. cùng sơ mi màu sắc bạn có thể mặc chúng cùng  với quần tây, áo coat, giày da, kính có tông màu nhẹ. Ngoài ra,nên để ít phụ kiện để set đồ của bạn trông thật đơn giản nhưng không kém phần đẹp mắt.

Áo sơ mi màu sắc
Áo sơ mi màu sắc cũng có thể biến tấu theo phong cách thể thao cá tính khi kết hợp cùng những đôi giày boots bụi bặm, nón snapback hay những chiếc áo khoác da, áo len..

Áo sơ mi kết hợp giầy thể thao tạo nên phong cách cá tinh, thể thao
     Chiếc áo sơ mi màu hồng dành cho những chàng trai yêu thích những gam màu ngọt ngào nhưng điều này không làm giảm bớt đi độ nam tính. Kết hợp sành điệu nếu diện cùng quần short, với phụ kiện là kính, túi da hay cá tính với boots sẽ là một cách diện mới cho nhưng anh chàng ưa màu sắc ngọt ngào.

Áo sơ mi hồng cho những chang trai ngọt ngào 
  Để làm nổi bật gam màu trung tính, bạn nên chọn cho mình những gam màu đỏ hoặc đen như trên khi đi cùng với áo sơ mi.

Áo sơ mi kẻ sọc kết hợp quần gam màu tối là sự lựa chọn tinh tế
 2. Áo sơ mi kẻ ca rô
Bạn có thể đi chơi hay tới trường với nhứng chiếc áo sơ mi ca rô. Với trang phục kẻ ca rô bạn rất dễ dàng để kết hợp cùng quần jeans tạo phong cách trẻ trung, năng động, hoặc phối đồ cũng những chiếc quần short hay quần tây… cùng với các phụ kiện như giày, túi xách da hay đồng hồ, mắt kính…
Sơ mi ca rô cũng có rất nhiều kiểu dáng như đường kẻ ca rô lớn và ca rô nhỏ. Đối với đường ca rô nhỏ, đây là trang phục dành cho những ai đến công sở vì nó hội tụ đầy tủ tính đơn giản nhưng lịch sự. Đối với ca rô lớn, nó phù hợp với những bạn dành để đi chơi bởi độ trẻ trung và sành điệu.
Áo sơ mi kẻ caro trẻ trung năng động
 Màu sắc của áo sơ mi ca rô thường là những gam màu tối như nâu, đen, đỏ đậm. Đây là trang phục mà các chàng trai không thể nào bỏ qua. Để chọn một chiếc áo sơ mi đẹp bạn nên chú ý tới kiểu dáng, nên chọn kiểu dáng cơ bản của sơ mi cùng chất liệu mềm mại để dễ dàng kết hợp với các trang phục khác.
Hãy chọn cho mình một phong cách thời thượng khi kết hợp áo sơ mi cùng với quần jeans và coat kiểu dáng mới hay đơn giản với những cuộc gặp cùng quần tây và áo vest đơn giản

Kết họp quần jean áo sơ mi 
  3. Áo sơ mi họa tiết
Những chiếc áo họa tiết đang bùng nổ với nhiều kiểu khác nhau như họa tiết hoa bản lớn, hoa liti, hay họa tiết động vật… Vậy tại sao bạn không thử sắm cho mình một chiếc áo họa tiết để làm mới mình hơn.

Áo sơ mi họa tiết- thay đổi để làm mới bản thân
Để mặc áo sơ mi họa tiết cũng không hề đơn giản, bạn nên kết hợp với chúng cùng những gam màu trung tính, đơn giản.
      Khi mặc áo sơ mi họa tiết hoa lá nên chú ý tới việc bớt đi những phụ kiện khác để tránh rườm rà. Nếu muốn tạo cho mình phong cách năng động thì bạn nên nên kết hợp cùng những chiếc áo khoác jeans hay áo khoác bóng chày cùng giày bata.
     Benry Homme chuyên cung cấp các sản phẩm nhập khẩu từ Hàn Quốc: giày da nam Hàn Quốc, Áo sơ mi nam, Áo măng tô nam Hàn Quốc giá rẻ, Áo phông Hàn Quốc với chất lượng tốt. Hãy nhanh nhanh gọi điện thoai hoặc đến  với chúng tôi và sắm ngay những chiếc áo sơ mi với giá ưu đãi tại cơ sở 1 : Vũ Trọng Phụng….
Có thể bạn quan tâm: Những kiểu măng tô thu hút giới trẻ hiện nay

******************
We make your life beautiful better
Hotline: 0945076662
******************
Phân phối bởi Công ty TQTH Việt Nam
Add 1: Số 1 Ngõ 63 Vũ Trọng Phụng
Add 2: Tầng 2 Lotte mart Tây sơn
Add 3: Tầng 4 Tràng Tiền Palaza
Add 4: Tầng 6 INDOCHINA Đà Nẵng

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Áo dạ nam - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -