Posted by : Bích Vân Thứ Năm, 18 tháng 6, 2015


Chọn mua một đôi giàyda nam đúng phong cách phản ảnh rất nhiều điều về tính cách con người của bạn Những đôi giầy da cũng góp phần không nhỏ trong công việc hay trong giao tiếp của bạn.
giày da nam đẹp 

Việc mang một đôi giày không  đơn giản chỉ để đi mà còn thể hiện được cá tính riêng của người mang chúng. Hơn nữa đó còn thể hiện được công sức của nhưng người thợ tỷ mẩn, kỳ công trong việc đóng giày. Mang môt chiếc giày đep cũng thể hiện là bạn trở nên đẹp hơn trong mắt mọi người.  Benry Homme mách bạn một số cách để chọn giày thật ưng ý và phù hợp với ban.
Muốn chọn được đôi giày da nam trẻ  trung, thời trang, ưng ý thì việc đầu tiên bạn phải làm là xác định được mục đích đi giày của bạn là gì? Đi tới đâu, không khí như thế nào, bạn sẽ mặc gì để đến đó. Ăn mặc Sang trọng hay thoải mái. Tất cả những điều đó đều sẽ tác động rất lớn lên đôi giày mà bạn dự định sẽ mang.
 Thường phái nam luôn phân vân rằng không biết mình nên chọn loại mũi giày hơi nhọn hay mũi tròn, mũi vuông. Bạn nên hiểu rõ về công dụng của từng loại giày nam với thiết kết mũi khác nhau này.
 + Với mũi tròn, giày da nam này sẽ phù hợp khi bạn đi chơi. Chúng mang lại sự tinh nghịch, ca tính thoải mái và đôi khi có chút phá cách. Bạn hãy nên thử chúng thật kỹ trước khi mua. Đảm bảo rằng chúng vừa chân cho bạn.
giày da benry sang trong

  + Giày nam mũi nhọn hoặc vuông sẽ thích hợp cho các quý ông thường làm việc ở văn phòng. Loại dáng giày này sẽ thể hiện được tính cách mạnh mẽ, sự nam tính cần có ở bạn.
 Ngoài thiết kế mũi tròn, vuông hay nhọn thì chúng ta còn cần l lưu ý tới việc chúng có dây hay không có dây.  Các mẫu giày không có dây còn được gọi là giày lười
giày lười  hàn quốc trẻ trung
 Buộc dây -  một trong những điều tưởng như rất đơn giản nhưng lại nói lên nhiều điều ở người sở hữu chúng. Mỗi cách buộc dây khác nhau sẽ phản ảnh tính cách của mỗi người khác nhau. Rằng bạn là một quý ông thích sự cầu kỳ hay đơn giản, thích sự chỉn chu hay qua loa.
giày da nam tai Benry homme

Nếu bạn mới mua một đôi giày da nam mới thì bạn là nên đánh thêm một chút xi trước khi mang chúng. Một chút xi sẽ giúp bề mặt giày được lấp kín và tránh gây tác hại từ bên ngoài. Lau chúng lại bằng một miếng bọt biển có thể khiến đôi giày của bạn thêm sáng bóng.
giày da nam hàn quốc đẹp
 Để tôn được vóc dáng người và kiểu dáng của đôi giày, các quý ông cũng cần quan tâm tới việc chọn sẽ các loại quần ống côn chút để tạo vẻ đẹp thay vì các quần dáng suông quá lớn, dễ khiến che lấp đi đôi giày của bạn. Bạn nên chọn mua giày trước khi chọn mua quần áo. Hãy chọn cho mình một đôi giày với khả năng kết hợp đồ cao chứ không chọn giày để kết hợp với một bộ đồ đang mặc. Vào mùa đông một chiếc áo măng tô nam dáng dài kết hợp cùng giày da nam là lựa chọn tuyệt vời cho các quý ông công sở. 
Hãy gọi điện hoặc trực tiếp đến cửa hàng của Benry để nhận được sự tư vấn chi tiết hơn về cách mix đồ cùng với giày da và rinh về những đôi giày mang đúng phong cách mà bạn chọn.
Mời bạn tìm hiểu thêm: Những điều đặc biệt từ những sản phẩm áo măng tô Hàn Quốc.


******************
Hotline: 0945076662
******************
Phân phối bởi Công ty TQTH Việt Nam
Add 1: Số 1 Ngõ 63 Vũ Trọng Phụng
Add 2: Tầng 2 Lotte mart Tây sơn 
Add 3: Tầng 4 Tràng Tiền Palaza
Add 4: Tầng 6 INDOCHINA Đà Nẵng

{ 1 nhận xét... read them below or add one }

  1. Nếu bạn mới mua một đôi giày da nam mới thì bạn là nên đánh thêm một chút xi trước khi mang chúng. Một chút xi sẽ giúp bề mặt giày được lấp kín và tránh gây tác hại từ bên ngoài. Lau chúng lại bằng một miếng bọt biển có thể khiến đôi giày của bạn thêm sáng bóng.
    Giày việt nam xuất khẩu

    Trả lờiXóa

- Copyright © Áo dạ nam - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -