Posted by : Bích Vân Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2015

Măng tô là "chiếc áo kinh điển của mùa đông”,  măng tô chính là thứ trang phục bất kỳ chàng trai nào cũng yêu thích và nên sở hữu ít nhất một chiếc. Nếu xét về khả năng giữ ấm thì măng tô có chất liệu dày dặn sẽ được xếp vào hạng nhất , thậm chí nó không thua kém gì những chiếc áo phao cồng kềnh, to bản. Hơn nữa, những chiếc áo măng tô nam dáng dài còn là một biểu tượng thời trang, cho ta thấy nét thanh lịch, thời thượng mà người mặc nó mang lại

Áo măng tô đẹp, phong cách

Các loại măng tô khác nhau có thể kết hợp dễ dàng theo nhiều kiểu như lịch sự hay năng động, cá tính hay sang trọng, lịch lãm, mạnh mẽ…
1. Măng tô dáng dài
Được xem là một mỹ nam hàng đầu của đất nước Hàn Quốc, Lee Min Ho vai Kim Tan không những gây ấn tượng với phong cách thời trang lãng tử qua bộ phim Người thừa kế mà còn tạo nên cơn sốt về cả phương diện thời trang trong giới trẻ. Ở ngoài đời, sự lịch lãm và nam tính còn được anh chàng thể hiện qua những mẫu măng tô hợp xu hướng.

Áo măng tô dáng dài kim tan

Là người thường xuyên xuất hiện với trang phục này, chàng Kim Tan đương nhiên có cả bộ sưu tập áo măng tô vô cùng đa dạng nhưng chủ yếu là những gam màu trầm, trung tính giúp anh chàng thêm tự tin, tăng phần lịch thiệp.

Áo măng tô dáng dài của anh chàng  Leminho
2. Măng tô dáng ngắn
Không chỉ có tác dụng giữ ấm trong mùa đông lạnh giá, những mẫu măng tô dáng ngắn còn giúp các anh chàng che đi khuyết điểm bụng to, “ăn gian” được chiều cao và toát lên vẻ lịch thiệp.
 
Áo măng tô dáng ngắn
 Ngoài ra 2 màu Be và đen là luôn gây đc sự nổi bật và giúp người mặc thu hút nhiều sự chú ý hơn
Trong các bộ phim, các nam diễn viên nổi tiếng này cũng thường xuyên chọn măng tô dáng ngắn.
Chiếc măng tô ngắn màu be kết hợp cùng một chiếc áo len cao cổ giúp mọi chàng trai khoe được sự tự tin và năng động khi dạo phố. Đây cũng là một cách để diện áo măng tô đẹp như sao Hàn đấy các chàng trai.      

Măng tô màu be

3. Măng tô có mũ
với áo măng tô có mũ không chỉ khiến cho các cô gái trở nên ấm áp và dễ thương hơn mà các chàng trai cũng có thể hô biến phong cách của mình với mẫu áo này.

Áo măng tô có mũ

Ngoài ra những chiếc măng tô có mũ với gam màu rực rỡ chính là sự lựa chọn không tồi cho những anh chàng sành điệu.

Ưu điểm của áo măng tô đó là tiện dụng đồng thời các chàng trai có thể thoải mái kết hợp với áo sơ mi hay áo len và mix cùng quần jeans, quần kaki. Giày đi cùng trang phục này cũng rất đa dạng bạn có thể kết hợp cùng giày da lười buộc dây khỏe khoắn, boot nam cổ ngắn cá tính hoặc giày tây chững chạc.
Hãy đến Benry Homme để được tư vấn chi tiết hơn khi mua hàng và mang về cho mình những chiếc Áo măng tô ưng ý nhất vừa chống chọi được cái lạnh giá của màu đông mà vẫn thời trang, đẹp mắt nhé.
Tham khảo thêm: 
Cách chọn áo măng tô cho nam
Sức hút của áo măng tô Hàn Quốc trong thị trường Việt Nam 

******************
Hotline: 0945076662
******************
Phân phối bởi Công ty TQTH Việt Nam
Add 1: Số 1 Ngõ 63 Vũ Trọng Phụng
Add 2: Tầng 2 Lotte mart Tây sơn
Add 3: Tầng 4 Tràng Tiền Palaza
Add 4: Tầng 6 INDOCHINA Đà Nẵng

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Áo dạ nam - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -