Posted by : Bích Vân Chủ Nhật, 21 tháng 6, 2015


       Ông bà ta xưa có câu: "Người đẹp vì lụa". Điều này đã được nhiều người ghi nhận. Nếu bạn biết cách kết hợp đồ hợp với vóc dáng, hoàn cảnh thì bạn sẽ trở nên đẹp và ấn tượng, thời trang hơn bao giờ hết. Những món đồ đắt tiền chưa hẳn đã là đẹp đối với ban.Nhưng món đồ đẹp là thứ mà phù hợp với bạn nhất. Cách phối đồ, phối màu cũng rất quan trọng. Nếu muốn giữ hình ảnh một chàng trai khỏe mạnh và nam tính, bạn nên ăn mặc giản dị, không nên ăn mặc quá rườm rà nhiều lớp, nhiều phụ kiện. Một anh chàng nam tính chỉ cần khoác thêm một chiếc áo sơ mi khác màu hoặc kẻ caro bên ngoài áo phông màu sáng đã là đủ thu hút rồi. Chúng tôi xin đưa ra một số gợi ý với các bạn một số cách diện măng tô nam cho mùa thu đông năm nay nhé.

Aó măng tô nam đẹp tai BENRY HOMME
       Phối đồ nam quan trọng nhất là phải làm nổi bật được vóc dáng của người mặc. Ai cũng muốn mình sở hữu một vóc dáng chuẩn, đẹp, lúc đó thì việc chọn đồ sẽ đơn giản hơn. Nhưng không phải ai cũng có vóc dáng mơ ước đó, con  người chẳng ai vẹn tròn tất cả. Bởi thế biết cách mix áo măng tô sẽ giúp các bạn che đi khuyết điểm và mặc đẹp hơn, tự tin hơn.

      Benry Homme nghĩ rằng: Nếu bạn sở hữu một làn da ngăm khỏe khoắn, sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn là áo sáng màu. Màu áo sáng sẽ làm nổi bật nước da khỏe mạnh của bạn và sẽ hòa hợp đủ với da mặt của bạn. Nếu da mặt bạn sạm đen, bạn không nên chọn áo trắng tinh mà hãy chọn màu xám nhạt hoặc các tông màu sáng nhẹ nhàng hơn để tránh màu sắc trang phục tương phản quá với màu da. Nếu da mặt bạn đen vừa, áo sơ mi trắng thêm một chút  nhấn ở cổ, ve áo hay cổ tay sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Áo măng tô sáng màu mang thương hiệu BENRY HOMME
      Những bạn nam có dáng gầy thì các bạn nên chọn những trang phục vừa phải, ôm người, không quá bó cũng  không quá rộng. Nếu bạn lựa chọn áo phông (dạng T-shirt) thì nên chọn áo có chất liệu vải cotton, chọn cỡ áo vừa vặn với mình. Ngoài ra, bạn có thể chọn áo sơ mi, đó cũng là sự lựa chọn không tồi giúp tăng vẻ nam tính của bạn. Kết hợp áo sơ mi hoặc áo phông, quần jean và giầy da đẹp sẽ là một set đồ khá bắt mắt đối với bạn.
   
       Phong cách đơn giản, áo len phối mặc với áo sơ mi bên trong. Đơn giản mà cực năng động, trẻ trung nhé. Với những bạn có thân hình quá khổ có thể chọn các màu tối hơn một chút, những hãy tạo sự tương phản cho nổi bật như áo sơ mi trắng, áo len màu xám.

       Thanh lịch cùng áo măng tô. Những chiếc áo măng tô là lựa chọn tinh tế vào đông 2015 này cho nam lẫn nữ. Coat cũng có nhiều lựa chọn với hình dáng dài hoặc ngắn phụ thuộc vào chiều cao của cơ thể.

Áo măng tô đẹp của BENRY HOMME
    Kết hợp áo măng tô cùng với áo len hay sơ mi mang đến diện mạo cực kỳ phong độ cho phái nam. Màu trung tính phát huy được lợi thế bởi sự trang trọng vốn có.

Măng tô kết hợp với áo len lịch lãm của BENRY
       Áo với chất liệu dạ mềm mại cũng được yêu thích, khi kết hợp cùng sơ mi và áo len cùng quần jeans. Bạn trông thật trẻ trung, năng động mà không kém phần thanh lịch. Áo măng tô có thể đi cùng áo thun bên trong đơn giản, nhẹ nhàng không làm giảm bớt đi độ lịch lãm. Những tông màu như đen, nâu đang được ưu tiên vì tính ứng dụng cao.

Măng tô đẹp của BENRY HOMME

         Áo măng tô  có thể đi cùng áo thun bên trong đơn giản, nhẹ nhàng không làm giảm bớt đi độ lịch lãm. Trong mùa se lạnh bạn có thể kết hợp trang phục này cùng Khăn quàng cổ vừa ấm áp vừa có điểm nhấn ấn tượng.
          Rất nhiều người trong cánh đàn ông cảm thấy họ cần chọn một thứ cỡ bự khi nghĩ về việc đi mua một chiếc áo măng tô. THẬT SAI LẦM. Cái họ nên làm là chọn cho mình món đồ vừa vặn với cơ thể và có thể ôm vừa những lớp áo đông mặc dưới áo khoác – nếu không thể đạt được tiêu chí này thì chiếc áo khoác này không còn phù hợp với mục đích ban đầu là đi mua một chiếc măng tô nữa, hoặc không nó có lẽ giống một chiếc jacket hơn.
          Những chiếc măng tô về bản chất sẽ có phần vai rộng hơn bởi chúng được thiết kế để mặc cùng với một bộ suit bên trong. Hãy chú trọng chọn lựa những chiếc áo với kích cỡ vừa với phần vai của bạn và hãy đảm bảo rằng phần thân áo đã được cắt may gọn ghẽ.
         Đừng ngại ngần chi thêm tiền vào một chiếc áo khoác so với những khoản khác. Nó là thứ mà bạn sẽ mặc rất nhiều hàng ngày trong mùa đông và nó sẽ trở thành món đồ chủ đạo để mặc ngoài trời giúp bạn chống chọi với cái rét của mùa đông. Bởi vậy, bạn hãy chọn mua thứ mà sẽ làm bạn hoàn toàn hài lòng. Những chiếc áo khoác chất lượng tốt sẽ giữ được rất lâu và dĩ nhiên là xứng đáng để đầu tư.
Hãy tới BENRY HOMME để được tư vấn về cách mặc áo măng tô và rinh về chiếc áo măng tô giá rẻ tại Hà Nội nhé .
Một số thông tin liên quan:
- Bí mật về chiếc áo nên có trong tủ đồ của các chàng
- Áo măng tô - item thời trang bùng nổ mùa đông 2015

Hotline: 0945076662
******************
Phân phối bởi Công ty TQTH Việt Nam
Add 1: Số 1 Ngõ 63 Vũ Trọng Phụng
Add 2: Tầng 2 Lotte mart Tây sơn
Add 3: Tầng 4 Tràng Tiền Palaza
Add 4: Tầng 6 INDOCHINA Đà Nẵng

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Áo dạ nam - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -