Posted by : Bích Vân Thứ Tư, 24 tháng 6, 2015

Những mẫu áo măng tô nam Hàn Quốc đẹp đang được phái nam yêu thích, tính thẩm mỹ cao, sành điệu, phong cách thời trang hiện đại, cá tính giống các diễn viên xứ Hàn đã ảnh hưởng lớn và đang dần trở thành xu hướng thời trang giới trẻ Việt Nam. Hơn nữa, khi bộ phim người thừa kế trình chiếu, thì nhưng mẫu măng tô nam càng được nhiều sự chú ý hơn. Bởi dàn diễn viên Hàn Quốc mặc những bộ măng tô đẹp mắt, sang trong, thu hút việc tìm mua, mặc các sản phẩm đến từ xứ hàn càng nhiều

Măng tô nam đẹp của Benry Homme

Nắm bắt được nhu cầu và xu hướng thời trang đó, BENRY HOMME đã đưa ra những mẫu áo măng tô nam Hàn Quốc đẹp tại Hà Nội đa dạng về kiểu sắc, mẫu mã, phong cách,…. Với chất lượng tốt nhất được lựa chọn trước khi đưa ra thị trường.
 
Măng tô nam đẹp của Benry Homme
Khác với áo phao cồng kềnh và sột soạt, Dù là mặc ấm nhưng ai cũng thấy được là tính thời trang kém hơn so với những mẫu áo khoác Măng tô. Áo măng tô nam rất đa dạng kiểu dáng và màu sắc, kiểu dáng, và  thường được nhiều người lựa chọn vì chúng làm cho người mặc có dáng đẹp và thanh lịch hơn, thể hiện phong cách trẻ trung, năng động cho giới trẻ nói chung và mọi người nói riêng. Áo Măng tô được sản xuất chủ yếu bằng các chất liệu như: dạ, da lộn, kaki ấm áp rất phù hợp với thời tiết mùa đông ở Việt nam.
Rất nhiều Măng Tô nam kiểu dáng mới, hot… được shop cập nhật liên tục với nhiều. Hãy cùng xem những mẫu áo khoác đang được bán tại Benry Homme để lựa chọn cho mình chiếc áo thật ưng ý nhé.
Áo măng tô nam giả vest

Măng tô nam đẹp của Benry Homme
Kiểu áo được ưa chuộng và được phái nam mua nhiều nhất. Kiểu dáng chiếc áo được thiết kế gần gống với chiếc áo vest nam thật với phần cổ áo 2 ve. Nhưng áo măng tô nam giả vest lại có những điểm khác  như có hai hàng cúc trên thân áo, chất liệu và màu sắc cũng đa dạng hơn. Đặc biệt hơn nưa là măng tô giả vest vô cùng ấm áp và lịch sự, sang trọng trong mùa đông lạnh giá.
Áo măng tô nam kiểu suông dài

Măng tô nam đẹp của Benry Homme
Kiểu áo măng tô này thường được thiết kế cầu kì hơn với nhiều chi tiết hơn toát lên vẻ nam tính, mạnh mẽ phù hợp với những bạn có phong cách cá tính  Áo măng tô suông được may bằng những chất liệu ấm áp  như dạ cao cấp, da lộn, ka ki....và có chiều dài qua mông. Áo thích hợp trong mùa đông và rất đa dạng về màu sắc cũng như chất liệu.
Áo Măng tô nam thắt đai

Măng tô nam đẹp của Benry Homme
Kiểu này khá điệu đà và nhiều người thường nghĩ rằng không hợp với phái nam nhưng lại được giới trẻ hiện nay rất ưa chuộng. Kiểu thắt đai phù này hợp với những bạn nam có dáng vóc đẹp, chuẩn, cân đối. Đây là kiểu áo cách tân hơn so với các mẫu áo măng tô vest và suông, góp tạo ra sự đa dạng về kiểu dáng cho thời trang nam cũng nhu đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.
Trên đây Benry Homme đã giới thiệu cho bạn đọc một số kiểu áo măng tô nam đẹp 2014-2015. Hãy nhanh tay sắm cho mình chiếc áo măng tô phù hợp nhất với bản thân. Hãy đến các cửa Hàng của benry để được tư vấn cụ thể hơn về cách mặc áo măng tô phù hợp với bạn. Những sản phẩm mang thương hiệu Benry là sản phẩm chất lượng, đẹp, sang trọng. 
Tham Khảo thêm:
- Cách chọn áo măng tô nam
- Cách bảo quản áo măng tô cho phái nam

✤ ✥ ✦ ✧ ✩ ✫ ✬ ✭ ✯ ✰ ✱ ✲ ✳ ❃ ❂ ❁ ❀ ✿ ✶
Hotline: 0945076662
******************
Phân phối bởi Công ty TQTH Việt Nam
Add 1: Số 1 Ngõ 63 Vũ Trọng Phụng
Add 2: Tầng 2 Lotte mart Tây sơn 
Add 3: Tầng 4 Tràng Tiền Palaza
Add 4: Tầng 6 INDOCHINA Đà Nẵng

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Áo dạ nam - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -