Posted by : Bích Vân Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2015

Những chiếc măng tô từ mùa đông trước chắc chắn năm nay sẽ không còn phù hợp và các chàng nữa hãy cùng Benry chuẩn bị cho mìnhnhững mẫu măng tô đẹp mới chuẩn bị đón đông 2015 này nhé.

Để vào mùa chúng ta có đồ mới để diện mà còn thời trang nữa  thì nên đi sắm đồ từ  trước , chính vì thế mà nhiều người thường nói thời trang luôn đi trước thời tiết 1 bước đấy,  thời tiết đang chuyển dần vào thu cũng là lúc thời trang đông sắp sửa bắt đầu. Đến đầu mùa đông nhiều người còn phân vân chọn áo nào vừa bền lâu, ít lỗi mốt, mà giá cả vừa phải, hơn cả nó cũng phải ấm áp để tránh cái giá lạnh của mùa đông. Những chiếc áo khoác cho đầu mùa có đầy  những công dụng tiện dụng trên chính là áo măng tô.

Áo măng tô nam dáng dài
Dưới đây Benry cung cấp bản demo các mẫu măng tô nam sang trọng đầy lịch lãm của bộ sưu tập mùa đông 2015
Bạn là người luôn bắt kịp thời trang? Bạn chọn mẫu nào trong nhưng mẫu trên ở bộ sưu tập áo măng tô nam 2015 đến từ thương hiệu Benry 
Áo măng tô thể hiện phong cách sang trọng rất cổ điển. Đó là mode áo ra đời đã rất lâu, nhưng chưa bao giờ lỗi mode. Với sự sáng tạo không ngừng của các nhà thiết kế thời trang đến từ Hàn Quốc của hãng BENRY HOMME, ngày càng có thêm nhiều mẫu áo đẹp, tiện lợi ra đời để phù hợp với nhu cầu của khách hàng- những người yêu và sành măng tô.
Như các bạn đã biết tên gọi khác của măng tô là trench coat. Đây là kiểu áo khoác vô cùng dễ phối đồ. Mang lại cho ban nhiều phong cách  khác nhau.

Điểm qua một mẫu măng tô nam đẹp 2014 làm điên đảo giới trẻ

Áo măng tô nam hàn quốc dáng dài 


Áo măng tô nam hàn quốc dáng ngắn 
Rất nhiều mẫu áo mới đang được cập nhật tại Benry Homme. Hay đến và chiêm ngưỡng những mẫu áo măng tô nam Hàn Quốc mới nhất.
Áo măng tô có dáng dài hay ngắn.., chất liệu dạ hay kaki …là sự phân vân đối với nhiều chàng trai – những tín đồ của áo măng tô. Loại trang phục này có tác dụng làm các chàng trai thêm phần chững chạc và nam tính mà lại không quá già. Để thêm phần cá tính, bạn nên có thêm một số phụ kiện đi kèm sẽ khiến bộ trang phục của bạn trở nên hoàn hảo hơn.
Có một điều khiến bạn phân vân nữa đó là: Địa chỉ mua áo măng tô nam Hàn Quốc giá rẻ tại Hà Nội. Tại sao không phải là Benry Homme nhỉ?

Có thể bạn cần tìm: Xu hướng mới của năm 2015- Áo măng tô dáng dài


                                                          ******************

Hotline: 0945076662

******************
Phân phối bởi Công ty TQTH Việt Nam
Add 1: Số 1 Ngõ 63 Vũ Trọng Phụng
Add 2: Tầng 2 Lotte mart Tây sơn 
Add 3: Tầng 4 Tràng Tiền Palaza
Add 4: Tầng 6 INDOCHINA Đà Nẵng

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Áo dạ nam - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -