Posted by : Bích Vân Thứ Hai, 29 tháng 6, 2015


Ở lĩnh vực thời trang, không chỉ có phái nữ mới quan tâm đến việc chọn lựa những chiếc áo khoác đẹp, sang trọng, cầu kỳ, cách kết hợp những trang phục khác nhau để tạo nên nét riêng, cá tính riêng mà phái mạnh cũng quan tâm rất nhiều đến vấn đề này. Ngày nay những chiếc áo măng tô cũng được thiết kế với nhiều kiểu dáng, chi tiết và màu sắc đa dạng hợp thời trang không kém gì phái nữ điệu đà cả. Benry Homme giới thiệu một số cách mix đồ với áo măng tô nam:
Áo măng tô nam Hàn Quốc tại Benry Homme
Để chọn chiếc áo măng tô đẹp trong tủ quần áo phù hợp với tiết trời mùa đông quả là một khó khăn khá lớn đối với các chàng. Nhưng với những chiếc áo măng tô nam Hàn Quốc thì việc này không còn khó khăn nữa. Bởi đây là trang phục rất dễ dàng kết hợp với nhiều loại quần áo, phụ kiện khác để tạo lên sự thoải mái nhất khi đi chơi,  lịch lãm khi đến nơi làm việc và sang trọng khi đi dự tiệc.
Áo măng tô nam Hàn Quốc tại Benry Homme

Các chàng có thể chọn nhiều kiểu áo măng tô cũng như cách mix đồ để có 1phong cách riêng và phù hợp với bản thân. Các trang phục đi kèm với áo măng tô nam rất đa dạng từ áo sơ mi, áo len, áo phông, quần jean, quần kaki, khăn, mũ và giày da hoặc giày lười,...Ngoài ra, các bạn nên quan tâm đến yếu tố thời tiết và địa điểm để có được cách kết hợp đẹp nhất. Hãy chọn cho mìn một gu thời trang để phù hợp với từng nơi mà bạn dự định đến nhé.

Áo măng tô nam Hàn Quốc tại Benry Homme

Kết  hợp giữa những chiếc áo vest măng tô với áo sơ mi, quần âu, giày da đang được các nhiều chàng trai ưa chuộng, phù hợp với thời tiết se lạnh của mùa thu. Những chiếc áo măng tô có nhiều chất liệu, đa dạng về màu sắc do đó bạn cần lựa chọn cách phối đồ phù hợp để tạo nên sự hài hòa của  trang phục.

Áo măng tô nam Hàn Quốc tại Benry Homme

Một kiểu mix đồ được nhiều bạn nam lựa chọn cho mùa đông đó là: áo khoác măng tô nam Hàn Quốc kết hợp với áo len cao cổ bên trong cùng quần jean hoặc kaki. Đây là mix đồ  thích hợp nhất để tránh cái giá rét trong những ngày đông lạnh giá mà vẫn toát lên sự năng động, trẻ trung cho bạn. Măng tô nam thường làm từ nhiều  chất liệu khác nhau. Chất liệu để làm nên áo măng tô nam  phổ biến là dạ và rất đa dạng về kiểu dáng. Có thể là dáng suông dài tới đầu gối hoặc dài qua mông, dài tới bắp đùi và nhiều màu sắc khác nhau cho các chàng lựa chọn.

Áo măng tô nam Hàn Quốc tại Benry Homme
Áo măng tô nam Hàn Quốc tại Benry Homme
Áo măng tô nam Hàn Quốc tại Benry Homme
Thêm một cách phối đồ nữa dành cho các chàng trai là sự kết hợp giữa nhưng chiếc áo măng tô chất liệu Kaki với quần jean hoặc quần kaki tạo lên vẻ trẻ trung, lịch lãm, sang trọng và cực kỳ  nam tính.
Trên đây Benry Homme giới thiệu cho các bạn 1 số cách mix đồ giữa áo măng tô nam với các trang phục khác. Hy vọng sẽ giúp các bạn lựa chọn được 1 kiểu kết hợp tạo nên style riêng phù hợp với cá tính của mình.


Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Áo dạ nam - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -