Posted by : Bích Vân Chủ Nhật, 5 tháng 7, 2015

     Ai cũng mong muốn mình có một thân hình cơ bắp, đẹp và đầy lôi cuốn. Nhưng không phải ai sinh ra cũng có được vẻ đẹp này. Có thể bạn chăm chỉ tập gym để nâng cao sức khỏe và cải thiện vóc dáng. Nhưng không phải trong nháy mắt mà bạn có một body đẹp đươc. Việc trước mắt để che giấu khuyết điểm này là nên chọn trang phục phù hợp. Benry Homme mách bạn một số tip để bạn co thể tự tin hơn khi diện sơ mi.

Sơ mi nam cho người gầy

     Chọn áo quần như thế nào, mặc gì để có thể tự tin khi gặp người đối diện, hay gặp người bạn yêu. Khộng phải ai cũng may mắn sở hữu thân hình đẹp như trong các ảnh quảng cáo.Vì thế việc chọn quần áo che giấu sự gầy gò của bản thân khá khó.

Sơ mi nam cho người gầy

     Benry khuyên bạn tạm biệt với những chiếc áo phông ngắn tay vì nó là kẻ thù làm nổi bật nhược điểm của bạn. Nhưng chiếc áo phông ngắn tay để lộ vẻ gầy gò yếu ớt thiếu sức sống, giảm đi sự nam tính vốn có của phái nam.
      Bạn nên chọn những trang phục che đi được cánh tay gầy gò que củi của bạn. Ngày hè oi ả mặc áo dài tay cũng thật vất vả. Nhưng để che đi cái khuyết điểm của mình thì lựa chọn tốt nhất là áo sơ mi với chất liệu cứng. Thời tiết hè nóng bạn có thể xắn áo lên, việc xắn ống tay vừa để giảm đi cái nóng, hơn nữa nó còng giúp bạn trông bắp tay đầy đặn hơn.
Xắn ống tay áo sơ mi phong cách 
      Hãy thu hút người đối đối diện nhìn vào những phần khác của cơ thế như cổ, ngực.. nhưng dĩ nhiên là phải tránh bắp tay. Thu hút ánh nhìn bằng việc bạn đeo cravat đẹp mắt và nổi bật so với chiếc áo đang mặc, hay chọn những chiếc sơ mi có họa tiết độc áo ở cổ áo..... Để thu hút ánh nhìn ở ngực thì bạn nên chọn những chiếc áo sơ mi nam có túi để trông ngực đầy đặn hơn.

Kết hợp tinh tế giữa sơ mi nam và nơ đeo cổ

Kết hợp tinh tế giữa sơ mi nam và cravat màu sắc

     Cuối cùng thì bạn nên chọn những chiếc áo sơ mi có màu sáng. Áo có gam màu này sẽ làm phàn thân trên trông to hơn, hơn nữa nên kết hợp với quần tối màu để trông bạn sở hữu một cơ thể cường tráng hơn sơ với thực tế.

Sơ mi nam gam màu sáng
     Chúc bạn có những kết hơp đẹp mắt sau khi tham khảo bài viết của chúng tôi. Benry Home chuyên cung cấp các sản phẩm nhập khẩu từ Hàn quốc như: ao mang to nam cao cap han quoc, giày da nam, áo phông cùng các phụ kiên khác. Để tìm hiểu cách mix đồ cho phù hợp với dáng người của mình hãy đến ngay của hàng của chúng tôi để được tư vấn và tham khảo thêm nhiều bài viết trong blog này về cách mặc hoặc lựa chọn áo măng tô sao cho đẹp....

Tham khảo thêm:
Xu hướng mới của năm 2015- áo măng tô nam dáng dài
- Cách chọn áo măng tô nam phù hợp với các chàng công sở

Phân phối bởi Công ty TQTH Việt Nam

Add 1: Số 1 Ngõ 63 Vũ Trọng Phụng
Add 2: Tầng 2 Lotte mart Tây sơn 
Add 3: Tầng 4 Tràng Tiền Palaza
Add 4: Tầng 6 INDOCHINA Đà Nẵng


Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Áo dạ nam - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -