Posted by : Bích Vân Thứ Tư, 1 tháng 7, 2015


Nhu cầu ăn mặc là nhu cầu thiết yếu của mỗi người, ăn gì mặc gì để đảm bảo sức khỏe và đẹp là vẫn đề của đa số giới trẻ. Không còn tồn tại xu hướng ăn chắc mặc bền nữa. Thay vào đó ăn mặc phải diện, phải đẹp. Vào mùa đông việc lựa chọn trang phục cho mình khá khó khăn. Càng khó khăn hơn đối với phái nam. Nhiều chàng đã chọn áo măng tô - đây là sự lựa chon tinh tế cho đông này bởi sự đơn giản khi kết hợp, vừa sang trọng vừa lịch lãm. Ưu điểm của áo măng tô nam là tiện dụng đồng thời các chàng trai có thể thoải mái kết hợp với áo sơ mi hay áo len và mix cùng quần jeans, quần kaki. Giày đi cùng trang phục này cũng rất đa dạng bạn. Nhưng Mua áo măng tô ở đâu mà có chất liệu tốt, kiểu dáng đẹp, nhiều mẫu mã, đa dạng về kiểu dáng, làm sao để khi mặc vào mà trông bạn vừa đẹp vừa hợp với phong cách của bạn.

Áo măng tô nam Hàn Quốc
Thương hiệu benry home được thành lập từ năm 2005 bắt đầu với cái tên style home. Từ năm 2010 đổi tên thành benry homme. Các sản phẩm của benry home được thiết kế bởi nhà thiết kế jeong ju young. Các sản phẩm của Benry homme chủ yếu tập trung cho giới công sở. Điểm đặc biệt của các sản phẩm của chúng tôi là về chất liệu, chúng tôi lưa chọn sản phẩm của chúng tôi nhưng chất liệu tốt nhất, cao cấp nhất được nhập khẩu từ ý. Quy trình sản xuất được diễn ra tại nội địa Hàn quốc. Tại đây chúng tôi đã tạo ra nhưng chiếc áo măng tô nam, sơ mi, giầy mang chính thương hiệu của chúng tôi- BENRY HOMME. Sản phầm của Benry mang tính sang trọng, lịch lãm và không kém phần trẻ trung, cá tính.
Giày của Benry Homme

Áo sơ mi của Benry Homme

Áo phông tại Benry Homme

Áo măng tô nam Hàn Quốc đẹp 
Benry thường xuyên cập nhật những mẫu áo măng tô mới nhất, đẹp nhất, với chất liệu tốt nhất để phục vụ khác hàng của mình. Với giá cả hợp lý, sản phẩm chất lượng, thương hiệu Benry ngày càng là sự lựa chọn của nhiều người. Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua các sản phẩm của chúng tôi. Từ những chiếc áo măng tô, đôi giầy đến sơ mi, áo phông của chúng tôi đều đươc chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhặt nhất. Để cho khách hàng của chúng tôi cảm thấy hài lòng khi mang những sản phẩm này, và tin cậy về thương hiệu này.
Vậy mua áo măng tô ở đâu? Câu trả lời cho bạn là Hãy mua áo măng tô tại Benry home. Hãy tới các cửa hàng của Benry để tận tay tận mắt chiêm ngưỡng những sản phẩm chất lượng của chúng tôi
  
Hotline: 0945076662
******************
Phân phối bởi Công ty TQTH Việt Nam
Add 1: Số 1 Ngõ 63 Vũ Trọng Phụng
Add 2: Tầng 6 INDOCHINA Đà Nẵng

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Áo dạ nam - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -